āļ§ัāļ™āļ­ัāļ‡āļ„āļēāļĢāļ—ี่ 3 āļ˜ัāļ™āļ§āļēāļ„āļĄ āļž.āļĻ. 2562

Learning log 10


ðŸŒŧāļšัāļ™āļ—ึāļāļāļēāļĢāđ€āļĢีāļĒāļ™āļĢู้āļ„āļĢั้āļ‡āļ—ี่ 11ðŸŒŧ
āļ§ัāļ™āļˆัāļ™āļ—āļĢ์āļ—ี่ 11 āļžāļĪāļĻāļˆิāļāļēāļĒāļ™ āļž.āļĻ. 2562 āđ€āļ§āļĨāļē 8.30 - 12:30 āļ™.

āļ§ัāļ™āļ™ี้āđ„āļ”้āđ€āļ‚้āļēāļĢัāļšāļāļēāļĢāļ­āļšāļĢāļĄāđ€āļĢื่āļ­āļ‡āļŠāļēāļĢāļ°āļ™ิāļ—ัāļĻāļ™์āđ‚āļ”āļĒāļ­.āļāļĢāļĢāļ“ิāļāļēāļĢ์                  āđ€āļ§āļĨāļē..8.30āļ™.āļ–ึāļ‡16.30āđ€āļžāļĨāļ‡āđ€āļ็āļšāđ€āļ”็āļāļ™āļ­āļāļˆāļēāļāļˆāļ°āļŠ่āļ§āļĒāđƒāļ™āļāļēāļĢāđ€āļ็āļšāđ€āļ”็āļāđƒāļŦ้āļĄีāļŠāļĄāļēāļ˜ิ āļ™ิ่āļ‡āđāļĨ้āļ§ āļĒัāļ‡āļŠ่āļ§āļĒāļŠāļĢ้āļēāļ‡āļ›āļิāļŠัāļĄāļžัāļ™āļ˜์āļัāļšāļœู้āļ­ื่āļ™āļ”้āļ§āļĒāđ€āļ™ื่āļ­āļ‡āļˆāļēāļāļšāļēāļ‡āđ€āļžāļĨāļ‡āļĄีāļāļēāļĢāđ€āļ•้āļ™ āļˆัāļšāļ„ู่ āļŦāļēāļ„ู่ āļĢāļ§āļĄāļāļĨุ่āļĄ āļŠāļēāļĢāļ°āļ™ิāļ—ัāļĻāļ™์ āļŦāļĄāļēāļĒāļ–ึāļ‡ āļāļēāļĢāđ€āļ็āļšāļĢāļ§āļšāļĢāļ§āļĄāļ‚้āļ­āļĄูāļĨ , āļŦāļĨัāļāļāļēāļ™āļ­āļĒ่āļēāļ‡āđ€āļ›็āļ™āļĢāļ°āļšāļš āđ€āļžื่āļ­āļ™āļģāđ„āļ›āļžัāļ’āļ™āļēāļ„āļĢู/āļœู้āđ€āļĢีāļĒāļ™


āļ„ุāļ“āļ„่āļē/āļ„āļ§āļēāļĄāļŠāļģāļ„ัāļ 
  • āļŠāļēāļĄāļēāļĢāļ–āļ™āļģāđ„āļ›āļŠāļ°āļ—้āļ­āļ™āđ€āļžื่āļ­āļ›āļĢāļ°āđ€āļĄิāļ™āļ•āļ™āđ€āļ­āļ‡
  • āļŠāļēāļĄāļēāļĢāļ–āļ™āļģāđ„āļ›āļ•āļ­āļšāļŠāļ™āļ­āļ‡āļ„āļ§āļēāļĄāļ•้āļ­āļ‡āļāļēāļĢāđƒāļ™āļāļēāļĢāļ›āļĢāļ°āļัāļ™āļ„ุāļ“āļ āļēāļž(āļœāļĨāļ‡āļēāļ™āļ„āļĢูāđāļĨāļ°āđ€āļ”็āļ
  • āļŠāļ­āļ™āļœ่āļēāļ™āļ›āļĢāļ°āļŠāļšāļāļēāļĢāļ“์āļ•āļĢāļ‡
  •  āļŠāļ­āļ™āđāļĨāļ°āļ—āļģāļ‡āļēāļ™āļ„āļĢูāļ­āļĒ่āļēāļ‡āļĄีāļ›āļĢāļ°āļŠิāļ—āļ˜ิāļ āļēāļž
  • āļĢัāļšāļĢู้āļ„āļ§āļēāļĄāļŠāļģāļ„ัāļāđāļĨāļ°āļ„ุāļ“āļ„่āļēāļāļēāļĢāđ€āļĢีāļĒāļ™āļĢู้


āļžัāļ’āļ™āļēāļāļēāļĢāđ€āļĨ่āļ™āļšāļĨ็āļ­āļāđ„āļĄ้
  • āļŠāļģāļĢāļ§āļˆāļ–ึāļ‡āđ„āļ›āļĄāļē
  • āļ•่āļ­āđ€āļ›็āļ™āđāļ™āļ§āļ•ั้āļ‡āļŦāļĢืāļ­āđāļ™āļ§āļ™āļ­āļ™
  • āļ•่āļ­āđ€āļ›็āļ™āļŠāļ°āļžāļēāļ™
  • āļĨ้āļ­āļĄāļ›ิāļ”āļั้āļ™
  • āļŠāļĄāļĄāļēāļ•āļĢ
  • āļŠāļĢ้āļēāļ‡āļŠิ่āļ‡āļ•่āļēāļ‡āđ† āļ•ั้āļ‡āļŠื่āļ­āļŠิ่āļ‡āļ—ี่āļŠāļĢ้āļēāļ‡
  • āļŠāļĢ้āļēāļ‡āđāļĨāļ°āđ€āļĨ่āļ™āļšāļ—āļšāļēāļ—āļŠāļĄāļĄุāļ•ิ 
āļžัāļ’āļ™āļēāļāļēāļĢāđƒāļŠ้āļāļĢāļĢāđ„āļāļĢ
  • āļ•ัāļ”āļ—ีāļĨāļ°āļ™ิāļ” āļ•ัāļ”āļ•āļēāļĄāđ€āļŠ้āļ™āđ„āļĄ่āļ‚ีāļ”āđƒāļŦ้
  • āļ•ัāļ” 
  • āļ•ัāļ”āļ•āļēāļĄāđāļ™āļ§āđ€āļŠ้āļ™ 
  • āļ•ัāļ”āļ‹ิāļāđāļ‹āļāļŦāļĢืāļ­āđ€āļŠ้āļ™āđ‚āļ‚āļ‡
  • āļ•ัāļ”āļ āļēāļž
āļœัāļ‡āļāļĢāļēāļŸāļŸิāļ
  •  web diagram
  • Vern diagram
  • āđāļŠāļ”āļ‡āļ„āļ§āļēāļĄāļŠัāļĄāļžัāļ™āļ˜์
  • One two tail T-chart  āļĄีāļ›āļĢāļ°āđ‚āļĒāļŠāļ™์āđāļĨāļ°āđ„āļĄ่āļĄีāļ›āļĢāļ°āđ‚āļĒāļŠāļ™์
  • wed āđ€āļŦāļ•ุāļœāļĨ āđƒāļĒāđāļĄāļ‡āļĄุāļĄ 
  • āđāļšāļšāļˆัāļ”āļāļĨุ่āļĄāļŦāļĢืāļ­āļˆāļģāđāļ™āļ
ðŸŒģ Evaluation
Self assessment : āļĄāļēāđ€āļĢีāļĒāļ™āļ•āļĢāļ‡āļ•่āļ­āđ€āļ§āļĨāļē āđāļ•่āļ‡āļāļēāļĢāđ€āļĢีāļĒāļšāļĢ้āļ­āļĒ āļˆāļ”āļšัāļ™āļ—ึāļāļŠิ่āļ‡āļ—ี่āđ€āļĢีāļĒāļ™āļĢู้
Teacher evaluation : āļ•ั้āļ‡āđƒāļˆāļŠāļ­āļ™ āļžูāļ”āļˆāļēāđ„āļžāđ€āļĢāļēāļ° āđāļ•่āļ‡āļāļēāļĒāļŠุāļ āļēāļž
Evaluate friend : āļ•ั้āļ‡āđƒāļˆāđ€āļĢีāļĒāļ™ āđƒāļŦ้āļ„āļ§āļēāļĄāļĢ่āļ§āļĄāļĄืāļ­āđƒāļ™āļāļēāļĢāđ€āļĢีāļĒāļ™āļ”ีāļĄāļēāļ

āđ„āļĄ่āļĄีāļ„āļ§āļēāļĄāļ„ิāļ”āđ€āļŦ็āļ™:

āđāļŠāļ”āļ‡āļ„āļ§āļēāļĄāļ„ิāļ”āđ€āļŦ็āļ™